0912268300

Tất tần tật Review về bán đảo Sơn Trà| Xe đạp DaNa

1. Thời điểm thích hợp để đi du lịch Bán Đảo Sơn Trà

Theo kinh nghiệm review bán đảo Sơn Trà của người dân địa phương thì thời điểm khám phá Sơn Trà hợp lí nhất là vào khoảng tháng 2 đến tháng 9. Bởi vì thời tiết Đà Nẵng vào khoảng thời gian này rất mát mẻ, nắng đẹp và ít có sương mù. Điều này sẽ giúp bạn có một chuyến khám phá Sơn Trà an toàn hơn bao giờ hết.

76791467 20171027091851 hinh tong hop 7 diem dep an tuong tren cung duong ban dao son tra gody - Tất Tần Tật Review Bán Đảo Sơn Trà Chi Tiết Từ A - Z Cho Team Mê Trải Nghiệm

Ngoài ra, trước khi đi khám phá Sơn Trà, bạn cần phải xem thời tiết trước nhé. Bởi vì những điểm du lịch tại Sơn Trà đa số có đường lên khá dốc và khó đi. Bạn nên tránh đi khám phá Sơn Trà vào những ngày mưa bão, sương mù để an toàn cho bản thân và mọi người.

2. Review kinh nghiệm di chuyển lên Bán đảo Sơn Trà

2. Phương tiện di chuyển lên bán đảo Sơn trà

Bán đảo Sơn Trà cách trung tâm TP Đà Nẵng khoảng 7-8km. Vì thế, bạn có thể chọn lựa một số loại phương tiện để di chuyển sau đây:

Xe đạp: Nếu bạn là người ưa thích vận động thì đây chắc chắn là phương tiện bạn nên sử dụng khi đi khám phá Sơn Trà. Theo review bán đảo Sơn Trà của những du khách đi trước, đi xe đạp lên Sơn Trà là một trải nghiệm cực kì thú vị đấy. Tuy nhiên, đây là phương tiện rất tốn sức. Vì thế, bạn chỉ nên lựa chọn loại này khi bản thân ưa trải nghiệm và có sức khỏe tốt. Phần lớn sự lựa chọn mua xe đạp yêu thích ở Đà Nẵng người dân luôn ưu tiên chọn dịch vụ của xe đạp DaNa.

Ô tô: Đây là phương tiện đi khám phá bán đảo Sơn Trà phù hợp cho nhóm đông người. Tuy nhiên, theo review bán đảo Sơn Trà của Bình Minh thì có một số địa điểm trên Sơn Trà không cho xe ô tô lên cũng như bạn sẽ không thể chiêm ngưỡng được cảnh đẹp của bán đảo Sơn Trà.

Xe máy: Đây là loại phương tiện không chỉ được du khách mà cả dân địa phương lựa chọn khi phượt Sơn Trà. Bạn lo lắng vì mình là khách du lịch và không có xe máy để đi? Đừng lo lắng, tại Đà Nẵng có rất nhiều dịch vụ cho thuê xe máy theo ngày với giá cực phải chăng

3. Review bán đảo Sơn Trà với TOP 6 địa điểm du lịch check-in “mỏi tay”

3.1 Chùa Linh Ứng Bãi Bụt

Ngoài cảnh quan thiên nhiên, đừng quên tìm về một không gian tĩnh lặng nơi cửa chùa Linh Ứng. Bước đến nơi đây bạn như lạc vào cõi tiên, cùng tịnh tâm nghe tiếng chuông chùa. Hãy đi tham quan những tượng phật và tận hưởng không gian thanh tịnh, hòa quyện cùng với trời đất.

1 chua linh ung 1 - Tất Tần Tật Review Bán Đảo Sơn Trà Chi Tiết Từ A - Z Cho Team Mê Trải Nghiệm

3.2 Hải đăng Sơn Trà

Đến khoảng 9h bạn nên ghé đến ngọn hải đăng trên bán đảo Sơn Trà. Địa điểm được nhiều bạn trẻ yêu thích check in trong thời gian gần đây. Giá vé vào tham quan, chụp hình chỉ tầm 20k thôi nhé.

hai dang son tra 1 - Tất Tần Tật Review Bán Đảo Sơn Trà Chi Tiết Từ A - Z Cho Team Mê Trải Nghiệm

3.3 Hồ xanh

Một địa điểm lý tưởng để bạn ngắm cảnh bình minh trên bán đảo Sơn Trà chính là Hồ Xanh. Từ đây bạn có thể ngắm được toàn cảnh thành phố, cầu Thuận Phước, biển xanh. Đây cũng là nơi được rất nhiều bạn trẻ đến check – in với những bức ảnh thật lung linh trên hành trình khám phá bán đảo Sơn Trà bằng xe máy hoặc các loại phương tiện khác.

15858225 20171027091851 hinh tong hop 7 diem dep an tuong tren cung duong ban dao son tra gody - Tất Tần Tật Review Bán Đảo Sơn Trà Chi Tiết Từ A - Z Cho Team Mê Trải Nghiệm

3.4 Đỉnh Bàn Cờ

Một trong những địa điểm không nên bỏ lỡ được những người dân địa phương review bán đảo Sơn Trà là đỉnh bàn cờ. Đây là địa điểm cực nổi tiếng hình ông tiên đánh cờ bằng đá cũng như view nhìn trọn thành phố. Tuy nhiên, đây có lẽ là địa điểm khó đi nhất trên Sơn Trà. Bởi vì để lên được Đỉnh Bàn Cờ, bạn cần phải đi qua 1 đoạn dốc thẳng đứng rất dài. Vì thế, bạn cần chuẩn bị sức khỏe cũng như nên có bạn đồng hành trong chuyến đi nhé.

dinh ban co - Tất Tần Tật Review Bán Đảo Sơn Trà Chi Tiết Từ A - Z Cho Team Mê Trải Nghiệm

3.5 Bãi tắm trên bán đảo Sơn Trà

Theo review bán đảo Sơn Trà của nhiều du khách, trên đây có rất nhiều bãi tắm, chòi nghỉ gần biển để bạn thư giãn, tận hưởng thiên nhiên. Một số bãi nổi tiếng tại Sơn Trà như bãi Đa, bãi Bụt, bãi Obama,… Bạn có thế nghỉ trưa hoặc ăn uống ở đây cùng gia đình, bạn bè. Chỉ cần thuê một cái chòi ngay cạnh biển bạn thỏa sức ngắm cảnh thiên nhiên. Tận hưởng khí trời trong lành, làng gió thổi mát lạnh và tự làm những món ăn đơn giản để thưởng thức cùng với người thân.

foody bai but son tra du lich sinh thai 421 635787125458451086 - Tất Tần Tật Review Bán Đảo Sơn Trà Chi Tiết Từ A - Z Cho Team Mê Trải Nghiệm

.

3.6 Nhà vọng cảnh

Nhà Vọng Cảnh không chỉ là điểm tham quan, mà còn là điểm dừng chân lý tưởng cho những ai đến khám phá Sơn Trà. Tai khu vực Nhà Vọng Cảnh, đang dược đầu tư thêm các dịch vụ giải khát, quầy lưu niệm. Thật thú vị khi trong không gian thoáng đãng của cảnh sắc thiên nhiên khi trên tay bạn là ly cafe, ly trà đá hay một ly nước giải khát. Để tiếp thêm sức lực cho cuộc hành trình khám phá tiếp theo của mình. Hay bạn có thể mua những món quà lưu niệm mang nét riêng của bán đảo Sơn Trà về làm quà cho gia đình, bạn bè của mình.

 

Liên hệ qua Zalo